Giới thiệu Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá Quốc gia

Hãng Kiểm toán và Định giá Quốc Gia được thành lập và hoạt đông từ năm 2015 đến nay, luôn đi đầu là Hãng Kiểm toán cung cấp dịch vụ chuyên ngành lĩnh vực Kiểm toán BCTC, Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành, Thẩm định giá, Kế toán, Tư vấn thuế, Lập hồ sơ xác định giá giao dịch liên kết…CHẤT LƯỢNG ở Việt Nam

Xem Thêm

NAV có đội ngũ nhân sự chất lượng, tận tâm với nghề, am hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng vì vậy khi hợp tác cùng họ chúng tôi cảm thấy hoàn toàn an tâm và thoải mái.
Chắc chắn trên lộ trình phát triển thời gian tới của VIETTEL

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Khi làm việc với NAV chúng tôi thấy rõ sự chuyên nghiệp và tận tâm trong họ. Linn Dental đã từng hợp tác với rất nhiều công ty kiểm toán lớn nhỏ khác nhau, kể cả những công ty nước ngoài nhưng chỉ đến khi có cơ hội làm việc với NAV chúng tôi mới thực sự hài lòng.

Ms Yang - Founder Linn Dental

Tôi rất hài lòng với dịc vụ của NAV. Đây là đơn vị rất chuyên nghiệp và tận tâm trong họ. Chúng tôi đã từng hợp tác với rất nhiều công ty kiểm toán lớn nhỏ khác nhau, kể cả những công ty nước ngoài nhưng chỉ đến khi có cơ hội làm việc ở đây chúng tôi mới thấy được sự chuyên nghiệp.

Mr Lee Huy Yong - CEO Công ty D&D Vina

Các kỹ sư và kiểm toán viên của Công ty Nav-audit  đều là những người có năng lực tốt trong lĩnh vực Kiểm toán quyết toán vốn đầu tư hoành thành. Chúng tôi rất yên tâm với những dự án đã hợp tác với Công ty.

Mr Đại - Phó Giám đốc Ban quản lí dự án đầu tư xây dựng khu vực Agribank